bai tap lon
5 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
bai tap lon
cac thay oi dup em tai lieu ve KHOP NOI THUY LUC VA VAN TIET LUU CAN BANG TRONG VOI. EM CAM ON RAT NHIEU
lynguyen0787- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 3
Registration date : 30/03/2009
Re: bai tap lon
bạn có thể post hình bản vẽ bài tập lớn của bạn lên không của mình lên không
smile- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 32
Age : 35
Registration date : 18/03/2009
Re: bai tap lon
Em hỏi tài liệu tham khảo hay tài liệu về bản vẽ của em? Nếu là tài liệu cho bản vẽ thì không có thuyết minh cụ thể đâu, để hiểu nó, bản thân các thày cũng phải tự tìm hiểu, tự mày mò mà ra. Em nên chủ động suy nghĩ rồi hỏi những câu hỏi cụ thể để được trả lời, làm rõ ý hiểu thì tốt hơn. Còn tài liệu để đọc thêm về van tiết lưu và khớp nối thủy lực thì rất nhiều. Diễn đàn chưa có công cụ upload file nên nếu đúng ý em hỏi là như vậy thì tôi sẽ upload hình lên cho các em cùng thảo luận.
Re: bai tap lon
em thấy ý kiến của thầy dũng hay đó thầy up bản vẽ lên đi để bọn em có thể thảo luận luôn có gì sai các thầy có thể sửa luôn
smile- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 32
Age : 35
Registration date : 18/03/2009
Re: bai tap lon
em can hoi ve phan van hanh va bao duong khop noi thuy luc
lynguyen0787- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 3
Registration date : 30/03/2009
Re: bai tap lon
Vận hành khớp nối thủy lực thì cũng không có gì phức tạp, chỉ cần điền đầy chất lỏng vào khớp nối rồi cho trục dẫn quay là được. Chú ý là phải điền đầy kín. Bảo dưỡng thì định kỳ thay chất công tác (dầu khoáng) cho khớp nối, sửa chữa lớn thì tháo ra vệ sinh, thay ống lót, gioăng... lắp lại rồi thử thủy lực để kiểm tra độ bền và độ kín. Khớp nối thủy lực cũng khó gặp lắm. Những điều trên là quy trình chung, em upload bản vẽ của em lên nhé, để xem kết cấu nó có gì đặc biệt không là sẽ có nhiều vấn đề trong khai thác cũng như bảo dưỡng cần xem xét đó.
Re: bai tap lon
Bổ sung thêm:
Nếu em có quen ai làm về ô tô thì nhờ người ta bố trí một buổi xem máy móc ô tô thì có nhiều khớp nối thủy lực đấy. Cái này ít gặp trên tàu thủy nhưng ở ô tô thì khá nhiều đấy. Nhìn bên ngoài trông nó ý hệt như hai cái vung nồi úp vào nhau, bắt bu lông, trên đó có áp kế, nhiệt kế, đường cấp dầu vào và ra.
Nếu em có quen ai làm về ô tô thì nhờ người ta bố trí một buổi xem máy móc ô tô thì có nhiều khớp nối thủy lực đấy. Cái này ít gặp trên tàu thủy nhưng ở ô tô thì khá nhiều đấy. Nhìn bên ngoài trông nó ý hệt như hai cái vung nồi úp vào nhau, bắt bu lông, trên đó có áp kế, nhiệt kế, đường cấp dầu vào và ra.
Re: bai tap lon
em cam on cac thay ne.
lynguyen0787- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 3
Registration date : 30/03/2009
Re: bai tap lon
BANH CANG XUNG KICH VOI BANH CANH PHAN KICH LA NTN VAY A!THAY JAI THICH JUP EM NGUYEN LI HOAT DONG CUA HAI LOAJ BANH CANH NAY VOI A!
tamao86- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 2
Registration date : 09/04/2009
Re: bai tap lon
Xung kich va phan kich con goi la xung luc va phan luc. Bao gio em qua bo mon May phu tau thuy hoi thay Hoang Anh Dung, thay ay se giai dap can ke cho. Vi phan nay phai co hinh ve va phan tich luc moi hieu ky va hieu dung duoc.
Re: bai tap lon
cac ban toan hoi nhung gi ma chung ta da duoc hoc thui
may cai do tu tim la duoc ma
cac thay khi giang da day het rui do thui
admin ah!
admin cho em trang ma minh co the doc duoc nhieu tai lieu ve chuyen nghanh may di a
thanks!!!!!!!!!
may cai do tu tim la duoc ma
cac thay khi giang da day het rui do thui
admin ah!
admin cho em trang ma minh co the doc duoc nhieu tai lieu ve chuyen nghanh may di a
thanks!!!!!!!!!
nguyenbadung- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 22
Registration date : 28/08/2010
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|