Tại sao trong HTNL dưới tàu Sao Biển lại có Mix tank ?
3 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tại sao trong HTNL dưới tàu Sao Biển lại có Mix tank ?
Thày giáo cho em hỏi : tại sao dưới tàu Sao Biển lại có két hòa trộn trong khi đó tàu chỉ chạy DO.
thanks !
thanks !
dungshoes- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 41
Registration date : 09/04/2009
Re: Tại sao trong HTNL dưới tàu Sao Biển lại có Mix tank ?
Ket hoa tron do co 2 muc dich, mot la de hoa tron nhien lieu (trong truong hop tau Sao bien thi chi mang tinh chat mo phong thoi). Hai, no cung duoc goi la ket tach khi, nghia la co tac dung tach khi lan trong nhien lieu ra.
Re: Tại sao trong HTNL dưới tàu Sao Biển lại có Mix tank ?
ok, cám ơn thày nhìều.
dungshoes- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 41
Registration date : 09/04/2009
I don't agree with admin
Mix tank (mixing tank) only exists in marine fuel system, where usually 2 kinds of fuel are used; DO & FO. As long as we known, FO are specified by heavy gravity & high viscosity so that it must be heated (by steam or electrical) before feeding to high pressure pumps. In cases of changing from FO to DO (maneuvering, fuel system repairing), the function of mix tank is to keep fuel temperature changing gradually. If fuel is cooled down too fast , possibly causing to seizing or sticking of fuel nozzles (valves).
As my experience we could not air vent at mix tank (or suppose that it exists but I have never used).
As my experience we could not air vent at mix tank (or suppose that it exists but I have never used).
Businessman- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 11
Registration date : 11/10/2009
Re: Tại sao trong HTNL dưới tàu Sao Biển lại có Mix tank ?
_Bạn nói theo kinh nghiệm của bạn thì mixtank không có ống thông khí ? Vậy khí sẽ được tách ra ở đâu trong hệ thống và bơm chuyển dầu sẽ hút dầu từ mixtank để đưa tới bơm cao áp thế nào nhỉ ?
_ Theo bạn thì mixtank chỉ để đảm bảo cho nhiệt độ của
nhiêu liệu tránh tắc vòi phun, mình nghĩ rằng : nếu giả sử nhiệt độ dầu có tụt thì cũng không đến mức mà FO làm tắc vòi phun trong khi hệ thống còn đang hoạt động. Còn theo mình bíêt thì việc điều chình nhịêt độ cho FO thì do thằng bầu hâm được lắp trước bơm cao áp, thằng heater này sẽ điều chỉnh nhiệt độ cho FO sao cho độ nhớt của dầu vào bơm cao áp là thích hợp nhât chứ khôg phải do thằng mixtank
_ Theo bạn thì mixtank chỉ để đảm bảo cho nhiệt độ của
nhiêu liệu tránh tắc vòi phun, mình nghĩ rằng : nếu giả sử nhiệt độ dầu có tụt thì cũng không đến mức mà FO làm tắc vòi phun trong khi hệ thống còn đang hoạt động. Còn theo mình bíêt thì việc điều chình nhịêt độ cho FO thì do thằng bầu hâm được lắp trước bơm cao áp, thằng heater này sẽ điều chỉnh nhiệt độ cho FO sao cho độ nhớt của dầu vào bơm cao áp là thích hợp nhât chứ khôg phải do thằng mixtank
Được sửa bởi dungshoes ngày 10/20/2009, 22:10; sửa lần 1.
dungshoes- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 41
Registration date : 09/04/2009
Re: Tại sao trong HTNL dưới tàu Sao Biển lại có Mix tank ?
Hi,
It is called a mix tank, but actually it is a tube with the diameter bigger than fuel pipeline. I confirm one more time that the mix tank (tube) is completely closed. Normally, it is arranged after oil change valves. You don't understand the terms: " seize - stick" pls find down the meaning of them on a reliable dictionary, then let's continue to debate.
Bye
It is called a mix tank, but actually it is a tube with the diameter bigger than fuel pipeline. I confirm one more time that the mix tank (tube) is completely closed. Normally, it is arranged after oil change valves. You don't understand the terms: " seize - stick" pls find down the meaning of them on a reliable dictionary, then let's continue to debate.
Bye
Businessman- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 11
Registration date : 11/10/2009
Re: Tại sao trong HTNL dưới tàu Sao Biển lại có Mix tank ?
oh, trả lời nhanh quá !
Thế này nhé :
_ 2 từ này nghĩa chính xác là " kẹt và tắc ".
_ Ngoài lề : theo tôi thì diễn đàn này là diễn đàn tranh luận, giúp nhau về kiến thức chuyên môn, tôi nghĩ ko nên mất thời gian về những thứ tiểu tiết lặt vặt đó, nếu tôi có sai, tôi chưa hiểu thì bạn giải thích luôn cho tôi và tập trung chủ yếu vào chuyên môn... Nhưng ở đây thì bạn lại đi bắt bẻ nghĩa của từ này từ kia... Còn bạn ??? Không biết bạn có phải là một người Anh giỏi tiếng Việt hay không ??? Mà tôi thấy ngữ pháp của bạn sai ngay câu đầu tiên rồi " mix tank " or " mixed tank " - chắc người Anh ( như bạn ) sử dụng " mix tank "
Nếu vui vẻ thoải mái thì trả lời, tranh luận mấy câu hỏi cho vui, còn nếu muốn thể hiện trình độ tiếng anh thì thôi.
Thế này nhé :
_ 2 từ này nghĩa chính xác là " kẹt và tắc ".
_ Ngoài lề : theo tôi thì diễn đàn này là diễn đàn tranh luận, giúp nhau về kiến thức chuyên môn, tôi nghĩ ko nên mất thời gian về những thứ tiểu tiết lặt vặt đó, nếu tôi có sai, tôi chưa hiểu thì bạn giải thích luôn cho tôi và tập trung chủ yếu vào chuyên môn... Nhưng ở đây thì bạn lại đi bắt bẻ nghĩa của từ này từ kia... Còn bạn ??? Không biết bạn có phải là một người Anh giỏi tiếng Việt hay không ??? Mà tôi thấy ngữ pháp của bạn sai ngay câu đầu tiên rồi " mix tank " or " mixed tank " - chắc người Anh ( như bạn ) sử dụng " mix tank "
Nếu vui vẻ thoải mái thì trả lời, tranh luận mấy câu hỏi cho vui, còn nếu muốn thể hiện trình độ tiếng anh thì thôi.
dungshoes- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 41
Registration date : 09/04/2009
Similar topics
» Động cơ đốt trong
» In Hóa Đơn GTGT trong 7 ngày
» In Hóa Đơn GTGT trong 7 ngày
» In Hóa Đơn GTGT trong 7 ngày
» Thiết Kế & In Ấn Hóa Đơn GTGT Trong 7 Ngày
» In Hóa Đơn GTGT trong 7 ngày
» In Hóa Đơn GTGT trong 7 ngày
» In Hóa Đơn GTGT trong 7 ngày
» Thiết Kế & In Ấn Hóa Đơn GTGT Trong 7 Ngày
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|