Máy lạnh tàu thủy
3 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Máy lạnh tàu thủy
Câu hỏi :
_Trong giáo trình máy lạnh có nói về hiện tượng bùng sôi freon :
...khi ngừng máy nén thì áp suất trong cacte tăng...
Nhờ mọi người giải thích cho mình tại sao áp suất cacte lại tăng ?
_Trong giáo trình máy lạnh có nói về hiện tượng bùng sôi freon :
...khi ngừng máy nén thì áp suất trong cacte tăng...
Nhờ mọi người giải thích cho mình tại sao áp suất cacte lại tăng ?
Được sửa bởi dungshoes ngày 4/22/2010, 11:26; sửa lần 3.
dungshoes- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 41
Registration date : 09/04/2009
Re: Máy lạnh tàu thủy
áp suất và nhiệt độ có quan hệ với nhau đó tớ nghĩ bạn sẽ tự trả lời dc câu hỏi đó qua ngợi ý của mình
smile- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 32
Age : 35
Registration date : 18/03/2009
Re: Máy lạnh tàu thủy
Câu trên mình viết sai, mình đã sửa lại rồi đó. Bạn giải thích giúp mình cái
dungshoes- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 41
Registration date : 09/04/2009
Re: Máy lạnh tàu thủy
uhm
mình đã xem lại rùi !
mìh có suy nghĩ về vấn đề này như sau : bạn thấy đó khi dừng máy nén người ta thực hiện quá trình nhốt công chất (cái này bạn xem lại phần cách nhốt công chất lạnh nhé) khi đó một phần công chất có lẫn trong cacte máy nén --> dẫn đến P trong cacte máy nén tăng nên và có phải là khi dừng máy nén thì nhiệt độ trong cacte máy nén giảm xuống đúng ko. khi P tăng t giảm thì lượng công chất lạnh hòa tan vào dầu tăng ( các bạn suy nghĩ thêm nhé) đó chỉ là lập luận của mình thui !!!!
!!!! lưu ý nhé mình dựa vào việc nhốt công chất trong quá trình dừng máy nén lạnh để giải thích mọi người cho ý kiến nhé!!!!
mình đã xem lại rùi !
mìh có suy nghĩ về vấn đề này như sau : bạn thấy đó khi dừng máy nén người ta thực hiện quá trình nhốt công chất (cái này bạn xem lại phần cách nhốt công chất lạnh nhé) khi đó một phần công chất có lẫn trong cacte máy nén --> dẫn đến P trong cacte máy nén tăng nên và có phải là khi dừng máy nén thì nhiệt độ trong cacte máy nén giảm xuống đúng ko. khi P tăng t giảm thì lượng công chất lạnh hòa tan vào dầu tăng ( các bạn suy nghĩ thêm nhé) đó chỉ là lập luận của mình thui !!!!
!!!! lưu ý nhé mình dựa vào việc nhốt công chất trong quá trình dừng máy nén lạnh để giải thích mọi người cho ý kiến nhé!!!!
smile- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 32
Age : 35
Registration date : 18/03/2009
Re: Máy lạnh tàu thủy
P tang,T giam nen freon hoa tan nhieu,khi khoi dong Pgiam dot ngot nen gay bung soi.
tac hai la gay thuy kich,tang cong nen,giam Pdn lam role asdau ngan ko cho kd
tac hai la gay thuy kich,tang cong nen,giam Pdn lam role asdau ngan ko cho kd
huyetchumaton- Thực tập sinh
- Tổng số bài gửi : 2
Registration date : 26/10/2010
Similar topics
» máy lạnh , kho lạnh trên tàu thủy
» Em muốn hỏi về hệ thống lạnh trên tàu thủy
» Vật Tư Thiết Bị Kho Lạnh, Máy Lạnh Tàu Biển
» TUYEN NHAN VIEN KINH DOANH DONG CO MAY THUY YUCHAI, HOP SO TAU THUY HANGZHOU ADVANCE
» Phân biệt hệ thống máy lái thuỷ lực và máy lái điện- thuỷ lực
» Em muốn hỏi về hệ thống lạnh trên tàu thủy
» Vật Tư Thiết Bị Kho Lạnh, Máy Lạnh Tàu Biển
» TUYEN NHAN VIEN KINH DOANH DONG CO MAY THUY YUCHAI, HOP SO TAU THUY HANGZHOU ADVANCE
» Phân biệt hệ thống máy lái thuỷ lực và máy lái điện- thuỷ lực
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|